Videos: Ăn quá nhiều carbohydrates (tinh bột) gây hậu quả như thế nào?

ĂN QUÁ NHIỀU LÀM CHO CÁC MẠCH MÁU XẤU RA SAO?
Việc tiêu thụ quá nhiều carbohydrates do ăn mì, bánh mì, gạo, ngô, bún, phở, bánh cuốn... hoặc các thực phẩm giàu tinh bột gây ra. Việc tiêu thụ quá nhiều carbohydrate gây ra phản ứng hóa học trong cơ thể. Tạo một chất có hại gọi là AGE.

XEM VIDEO:


Bây giờ, chúng ta sẽ quan sát AGE khi được tiêm vào mao mạch nhân tạo để kích hoạt phản ứng. Sau đó máu dạng lỏng được tiêm vào mao mạch nhân tạo lúc này cô Yukiko Matsunaga quan sát sự thay đổi của các mạch máu. Máu dạng lỏng bắt đầu rò rỉ ra với số lượng lớn từ nhiều vùng trong mạch máu.
So sanh giua mach mau co chat co hai AGE va khong co AGE.
So sánh giữa mạch máu có chất có hại AGE và không có AGE.
Có sự khác biệt lớn giữa các mạch máu không bơm chất AGE với mạch máu tiếp xúc với chất AGE. Vậy thì điều này có nghĩa gì?
Quan sát cẩn thận chúng ta sẽ thấy các tế bào ngoài mạch bảo vệ các tế bào nội mô.
Te bao ngoai mach bao ve te bao noi mo.
Tế bào ngoại mạch bảo vệ tế bào nội mô.

Chất AGE được tạo ra khi lượng tiêu thụ carbohydrate quá mức bình thường và làm tổn hại đến các tế bào ngoại mạch và tế bào nội mô. Khi tình trạng này xuất hiện các tế bào ngoại mạch không còn chức năng bảo vệ và sẽ bị bóc tách, các chất kết dính tế bào nội mô bị thoái hóa tạo nên các khoảng trống rộng hơn. Kết quả làm cho các mạch máu bị rò rỉ với số lượng lớn. Cuối cùng khiến các mau mạch trở nên tồi tệ và tình trạng càng sấu đi .
Khi an qua nhieu tinh bot chat co hai AGE duoc tao ra.
Khi ăn quá nhiều tinh bột chất có hại AGE được tạo ra.
Chat AGE khien cac te bao ngoai mach bi boc tach ra khoi mach mau.
Chất AGE khiến các tế bào ngoại mạch bị bóc tách ra khỏi mạch máu.
Cac khe ho bat dau xuat hien o mach mau.
Các khe hở bắt đầu xuất hiện ở mạch máu.
Mach mau tro nen te va xau di theo thoi gian.
Mạch máu trở nên tệ và xấu đi theo thời gian.
Tuy nhiên việc tiêu thụ quá nhiều carbohyrate không phải là nguyên nhân khiến các mạch máu xấu mà còn khiến cơ thể lão hóa và thiếu ngủ. Thúc đẩy sự rò rì của các thành phần cung cấp máu cho cơ thể. Hơn nữa hút thuốc và huyết áp cao cũng là nguyên nhân gây ra các mạch máu xấu vì chúng cản trở tuần hoàn máu. Việc không tập thể dục thường xuyên sẽ làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.
Cac nguyen nhan va hau qua cua mach mau xau.
Các nguyên nhân và hậu quả của mạch máu xấu.

Chúng ta cần chú ý các yếu tố do lỗi sống gây ra. Điều cần thiết để ngăn ngừa các mạch máu xấu xuất hiện là thói quen hằng ngày gây ra. Chúng ta đều biết vấn đề này nhưng việc thay đổi thói quen không hề dễ dàng. Chính vì vậy chúng tôi muốn cung cấp một giải pháp dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả cao cho mọi người và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Đó là tập thói quen nhảy tại chỗ bất cứ lúc nào và bất cứ khi nào có thể. Xem tiếp video...

STT by: https://thong-tin-thuc-pham.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright 2015. Website by Way2themes